Du học Hàn Quốc, du học Hàn quốc vừa học vừa làm

Du học Hàn Quốc, du học Hàn Quốc, Gia hạn Visa cho người nước ngoài, du học, du hoc,hàn quốc,han quoc,gia han visa cho nguoi nuoc ngoai,gia han visa

Giới thiệu

Du học nghề Hàn Quốc, Công ty cổ phần hợp tác giáo dục & đào tạo nhân lực quốc tế Samurai  xin gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể các em học sinh,sinh viên, đang học tập tại Việt nam cũng như Hàn Quốc lời chào trân trọng. Kính chúc các em – những chủ nhân tương lại của đất nước có một kiến thức vững vàng, có một sự hiểu biết sâu rộng, đồng thời luôn có nhiệt huyết học tập để sau này làm việc, tu dưỡng bản thân, cống hiến cho sự phát triển của đất nước.

Hiện nay, sinh viên, học sinh Việt Nam ngay sau khi tốt nghiệp Phổ thông trung học đều có xu hướng được học tâp, trải nghiệm tại nước ngoài, nơi có điều kiện tốt hơn về giáo dục, được học tập và sống trong những nền văn hóa mới trên thế giới.

Tùy thuộc vào khả năng tài chính của từng gia đình, mà phụ huynh cũng như học sinh chọn cho mình một quốc gia, một trường học phù hợp.

Công ty chúng tôi xin tư vấn cho bạn một môi trường học tập tốt và phù hợp với đa số hoàn cảnh kinh tế của các bạn:

HÀN QUỐC- SỰ KHỞI ĐẦU CHO TƯƠNG LAI

Tại sao Công ty tư vấn cho các bạn đến học tập tại đất nước Hàn Quốc?

Như các bạn cũng nhận ra những điểm nổi bật như sau:

Việt Nam và Hàn Quốc đã có quan hệ kinh tế và thương mại, cũng như có sự giao lưu về kinh tế hơn 20 năm.

Hiện tại có rất nhiều các tập đoàn lớn, vừa và nhỏ đã và đang đầu tư tại Việt nam.

Với chính sách mở cửa kinh tế, thông thoáng về cơ chế đầu tư, và sự hỗ trợ tối đa về chính sách đầu tư cho các doanh nghiệp Hàn Quốc, đã đưa đến Việt Nam xuất hiện ngày càng nhiều những công ty, những tập đoàn danh tiếng của Hàn Quốc như SamSung, Hyundai, Posco.. đi theo đó là một hệ thống những công ty nhỏ đang ngày càng lấp đầy những khu công nghiệp khắp các tỉnh thành của Việt Nam.

Đặc biệt hơn là làn sóng văn hóa, phim ảnh của Hàn Quốc ngày càng đưa hai nước đến gần nhau hơn, những món ăn truyền thống của Hàn Quốc như Kim chi… đang xâm nhập vào cuộc sống của con người Việt Nam.

Những  ngân hàng, nhà hàng, quán cà phê, tiệm ăn nhanh… cũng xuất hiện ngày càng nhiều tại Việt Nam không những ở những thành phố lớn cũng như các tỉnh lẻ.

.       Về giáo dục, Hàn Quốc được cho là một trong những nước có chất lượng đào tạo tốt ở châu á cũng như trên thế giới. Chương trình thi cử vào hệ đại học được tổ chức rất khắt khe và chất lượng rất cao. Về công nghệ thông tin của Hàn quốc được áp dụng triệt để trong giáo dục, từ đăng ký môn học , chọn ngành học cũng được thông qua internet, học sinh có thể ở nhà để chọn môn học, giờ học, thầy giáo mình muốn học.

Hiện nay có nhiều  trung tâm , đào tạo tiếng Hàn Quốc có uy tín được thành lập ở tại Việt Nam cũng vẫn chưa đủ cung cấp cho nguồn nhân lực mà các doanh nghiêp Hàn Quốc có nhu cầu tuyển dụng.

Những yếu tố đó tạo nên một nền giáo dục toàn diện, từ lý thuyết đến thực hành, sinh viên ra trường có đủ kiến thức, kinh nghiệm để làm việc.

Đối với sinh viên nước ngoài, đặc biệt là sinh viên Việt Nam khi học tập tại Hàn Quốc có rất nhiều điểm thuận lợi, từ nền văn hóa có sự tương đồng sâu sắc, giúp cho sinh viên có thể hòa nhập nhanh chóng, tạo tâm lý ổn định khi phải tự lập xa gia đình.

Sau khi tốt nghiệp tại Hàn Quốc, với chính sách mở rộng nhằm thu hút chất xám, nhân tài, từ năm 2012 trở đi, sinh viên nước ngoài học tập tại Hàn Quốc có cơ hội được làm việc lâu dài tại các công ty ở Hàn Quốc với chính sách gia hạn visa mỗi năm một lần và không khống chế thời gian ở lại làm việc như trước.

Để tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên Việt Nam có điều kiện học tập tốt tại Hàn Quốc, ngay trong quá trình đăng ký làm hồ sơ, trung tâm có một giáo trình học tập tốt nhất, bài bản của trường đại học Seoul, với những tiết học hiệu quả , giúp cho học sinh, sinh viên có kiến thức vững chắc, không chỉ đảm bảo vượt qua vòng phỏng vấn tại đại sứ quán Hàn Quốc, mà còn giúp cho các em một kiến thức vững vàng khi học tập tại Hàn Quốc, giảm tối đa thời gian cho các em khi học tiếp tiếng Hàn tại trường. Đồng thời đảm bảo công việc làm thêm cho các em trong quá trình học tập, và công việc sau này cho các em tại Hàn Quốc cũng như sau khi trở về Việt Nam.

Chúc các em, các bạn hoc sinh, sinh viên – những chủ nhân tương lai của đất nước có sự lựa chọn sáng suốt nhất cho con đường học tập sau này, cho tương lai của chính các bạn.

Thân ái!

 

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO NHÂN LỰC QUỐC TẾ SAMURAI

Địa chỉ: Tòa nhà Samurai, số 48, lô 6, Đền Lừ II, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Liên hệ: 0989 687 305

Email: hamyhphp@gmail.com

www.facebook.com/duhocnghehanquoc

https://duhocnghehanquoc.wordpress.com/

 

Leave a comment